tra cứu bảo hành 3m chính hãng

CÁCH TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ PHIM CÁCH NHIỆT 3M

CÁCH TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ PHIM CÁCH NHIỆT 3M:

Khi dán phim cách nhiệt tại đại lý chính hãng của 3M, bạn sẽ được gửi phiếu bảo hành điện tử dưới dạng PDF, tuy nhiên trong trường hợp thất lạc phiếu hoặc cần kiểm tra để xác minh thông tin bảo hành, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào link website tra cứu bảo hành: baohanh3m.365group.com.vn hoặc https://ews2.3m.com/ews/pub/vnaf/searchWarranty

Bước 2: Điền các thông tin như sau:
- Biển số.
- Số Series (Mã số bảo hành).

Ví dụ: Biển số: 51KXXXXX, Số Series: VN-XXXXX- XXXXX -MI.

Bước 3: Bấm tìm kiếm.
Sau khi nhập các thông tin và bấm tìm kiếm, trang web sẽ xuất ra kết quả, bạn chỉ cần bấm tải file PDF ở mục “Đường dẫn tải phiếu bảo hành điện tử định dạng PDF”.

Trong phiếu bảo hành điện tử sẽ bao gồm các thông tin sau:
- Mã bảo hành.
- Thông tin khách hàng.
- Thông tin sản phẩm đã sử dụng.
- Thông tin phương tiện.
- Thông tin nhà phân phối ủy quyền.
- Điều khoản và điều kiện bảo hành phim cách nhiệt 3M.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT 3M:

Phim Cách Nhiệt 3M trong thời hạn mười (10) năm sau khi dán, sản phẩm Phim Cách Nhiệt 3M sẽ:
1. Duy trì đặc tính cản năng lượng mặt trời trong trường hợp không bị nứt, vỡ.
2. Duy trì độ kết dính keo với kính mà không bị phồng lên, nổi bong bóng hay bị bong tróc khỏi tấm kính
3. Duy trì màu của phim, không bao giờ bị phai màu thành màu tím.

Trong trường hợp sản phẩm được phát hiện lỗi trong thời hạn bảo hành, Nhà Phân Phối sẽ thay thế lượng phim đúng bằng với số lượng phim bị lỗi. Nhà Phân Phối cũng sẽ dán phim và miễn phí nhân công trong thời hạn bảo hành. Bảo hành này chỉ được cung cấp cho khách hàng gốc và không được chuyển nhượng sang tên.

Tính pháp lý của sản phẩm phim cách nhiệt khác biệt tại từng quốc gia khác nhau. 3M sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm và nghĩa vụ nào để xác định tính hợp pháp của khách hàng khi dán phim cách nhiệt, do vậy khách hàng phải tự tuân thủ tiêu chuẩn pháp lý hiện hành tại quốc gia sở tại. Thêm vào đó, bảo hành này sẽ chỉ bảo đảm và thay thế sản phẩm phim cách nhiệt bị lỗi bất kể sản phẩm được dán ở vị trí nào trên phương tiện, khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm giảm thiểu thiệt hại bao gồm tất cả trách nhiệm pháp lý, tổn thất và chi phí phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm bất hợp pháp. Bảo hành này áp dụng đối với sản phẩm Phim Cách Nhiệt 3M, Nhà Phân Phối có quyền kiểm tra tất bất kỳ sản phẩm phim cách nhiệt nào trong dịch vụ bảo hành này.

Bảo hành này VÔ HIỆU nếu sản phẩm bị hư hại hoặc chăm sóc không đúng cách. Ngoại trừ nghĩa vụ thay thế phim bị lỗi và dán lại phim như đã nêu ở trên, Nhà Phân Phối sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về hành vi vi phạm hoặc hợp đồng đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt, do hậu quả hoặc ngẫu nhiên, phát sinh từ việc sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng sản phẩm này.

QUY TRÌNH YÊU CẦU BẢO HÀNH:

- Để được nhận dịch vụ bảo hành, vui lòng liên hệ Nhà Phân Phối Ủy Quyền Phim Cách Nhiệt 3M của quý khách.
- Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 3M bằng email 3M-AWF-VN@mmm.com.
- Vui lòng giữ lại phiếu bảo hành này và trình diện cùng hóa đơn mua hàng gốc cho Nhà Phân Phối để được thực hiện dịch vụ bảo hành.

Lưu ý quan trọng: chăm sóc kính:

- Sau khi dán, kính có thể xuất hiện hiện tượng mờ. Hiện tượng này xảy ra tạm thời, gây ra bởi hơi nước sử dụng trong quá trình dán phim. Sau khi nước khô, hiện tượng mờ sẽ biến mất.
- Phim Cách Nhiệt 3M có thể được vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh thông thường sau ba mươi (30) ngày kể từ ngày dán phim.
- Không được kéo kính lên xuống trước khi phim khô.
- Không được sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa có chứa hạt mài và bàn chải vì chúng sẽ làm xước phim.

Trở thành đại lý 3M PPF

3M Việt Nam - 365 Group